Kaladze tin Georgia có thể lọt vào nhóm European Cup, K77 là trưởng nhóm của chúng tôi

nguồn:Tất cả thị trường

Lần đầu tiên Georgia góp mặt tại European Cup là một khoảnh khắc khó quên. Việc đội tuyển quốc gia này được thăng hạng mang lại niềm vui và niềm tự hào cho toàn thể người dân Georgia. Mặc dù chúng tôi rất vui nhưng chúng tôi không hài lòng với việc chỉ tham gia. Những cầu thủ trẻ và khỏe của chúng tôi khiến chúng tôi tin vào điều đó. Bóng đá rất phổ biến ở Georgia và chúng tôi luôn có rất nhiều cầu thủ tài năng. Georgia đã phát triển trong những năm gần đây, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thể thao. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ những người trẻ chứng tỏ giá trị của mình.

Kvaratskhelia là trưởng nhóm của Georgia và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ trẻ đầy triển vọng trong đội đã đạt được thành công với các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia châu Âu. Tôi rất vui khi thấy ngày càng có nhiều đội quan tâm đến cầu thủ của mình. Khi Kvala Tskhelia chơi cho Napoli, tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo Napoli và tôi nói với họ rằng Kvara Tskhelia là một cầu thủ mạnh mẽ. Tôi rất vui vì anh ấy đã trưởng thành ở Serie A. Tôi cũng hy vọng có thể sử dụng kiến ​​thức của mình để giúp các cầu thủ Georgia thể hiện tiềm năng của mình.

Là cựu cầu thủ Milan, tôi tự hào về sự nghiệp bóng đá của mình. Ý đã rèn luyện tôi thành một người đàn ông thực sự. Tôi trân trọng những kỷ niệm về hai chức vô địch Champions League mà tôi đã giành được cùng Milan và rất yêu mến đội tuyển quốc gia Ý. Tôi cũng sẽ cổ vũ cho họ ở cúp châu Âu này.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất