Raspadori: Học động lực từ Spalletti nhưng chưa hỏi ý kiến ​​Conte

nguồn:bóng đá Ý

Tiền đạo người Ý Raspadori cho biết dù không còn trẻ nhưng anh không cảm thấy bị đánh giá thấp vì luôn là thành viên của đội tuyển quốc gia. Anh ấy nói: “Tất cả chúng tôi đều đang làm việc chăm chỉ và công việc của chúng tôi là làm cho quyết định của huấn luyện viên trở nên cạnh tranh hơn. Ngay cả khi huấn luyện viên đứng về phía chúng tôi, chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để có cơ hội. Chúng tôi đang tập trung vào việc xây dựng một đội ngũ vững chắc và đã có một khoảng thời gian vui vẻ Nhưng điều đó là chưa đủ. Đôi khi đối thủ phòng ngự kém và chúng tôi có thể chơi tốt hơn. ”

Anh nói thêm rằng anh đã 24 tuổi và không còn coi mình là một cầu thủ trẻ nữa. Ở Ý, cầu thủ 24 tuổi được coi là trẻ, còn ở nước ngoài, cầu thủ cùng độ tuổi đã chơi hơn 150 trận. Ông hy vọng nhận thức đó sẽ thay đổi và tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ mắc sai lầm. Raspadori cảm ơn huấn luyện viên của anh tại Sassuolo, De Zerbi, vì đã cho anh nhiều cơ hội, trong đó có cơ hội mắc sai lầm, điều này rất hữu ích với anh.

Về việc trở thành thành viên của đội tuyển quốc gia tham dự Cúp C1 châu Âu 2020, Raspadori cho biết điều đó nằm ngoài sự mong đợi của anh ở một mức độ nhất định và anh không coi đó là điều hiển nhiên. Anh nói: “Spaletti luôn truyền cảm hứng cho chúng tôi. Dù không có nhiều thời gian nhưng anh ấy sẽ cố gắng để lại dấu ấn cho chúng tôi nhiều nhất có thể. Mục tiêu của toàn đội là thể hiện phong cách rõ ràng trên sân”.

Khi được hỏi liệu anh ấy đã liên lạc với Kvaratschlija chưa, Raspadori cho biết anh ấy chưa nói chuyện với anh ấy, nhưng anh ấy chúc anh ấy mọi điều tốt lành và tin rằng anh ấy có thể chứng minh được giá trị của mình.

Cuối cùng, khi được hỏi liệu anh có cảm thấy bị đánh giá thấp hay không, Raspadori nói không hề. Anh ấy nói: “Tôi là một phần của một nhóm cầu thủ mạnh. Nghĩ rằng tôi bị đánh giá thấp là thiếu tôn trọng các cầu thủ khác. Bất chấp màn trình diễn không ổn định của tôi ở mùa giải trước, tôi không cảm thấy bị đánh giá thấp. Tôi sẽ không bao giờ làm vậy.” đứng dậy và làm việc chăm chỉ mỗi ngày để tìm kiếm cơ hội. Trừ khi tôi bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương, tôi luôn coi mình là một thành viên của đội bóng này.” Cuối cùng, anh ấy nói rằng anh ấy đã nói chuyện với Conte, nhưng hiện tại anh ấy chỉ tập trung vào việc. tất cả mọi người ước mơ của anh ấy là được tham dự cúp châu Âu. Mục tiêu của anh là trở thành nhân vật chính của đội và chơi ổn định hơn ở Naples. Ông cho rằng còn quá sớm và không phải là thời điểm thích hợp để thảo luận chi tiết.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất