Tedesco: Quyết định đá hậu vệ trái của Carrasco đã được đưa ra từ trước

nguồn:Phát sóng trực tiếp

Bỉ bất ngờ nhận thất bại ở cúp châu Âu khi để thua Slovakia. Ở trận đấu này, đội hình của huấn luyện viên trưởng Bỉ Tedesco đã gây bất ngờ cho giới truyền thông. Anh ấy xếp Carrasco, người vốn là một cầu thủ chạy cánh trái, ở vị trí hậu vệ trái.

Carrasco giải thích sau trận đấu: “Tôi đã giao tiếp tốt với huấn luyện viên. Tôi biết mình nên làm gì. Dù là tấn công hay phòng thủ, tôi đều sẵn sàng và cố gắng hết sức để giúp đỡ đội bóng”.

Tedesco giải thích về quyết định này: “Carrasco là một trong những lựa chọn của chúng tôi. Chúng tôi đã suy nghĩ về điều đó rất lâu. Đó không phải là quyết định được đưa ra vào buổi sáng trước trận đấu. Tôi đã nói chuyện với anh ấy và anh ấy Carrasco rất linh hoạt và chúng tôi có thể sử dụng các phương án khác nhau.” chiến thuật và các cầu thủ của tôi có thể chơi ở các vị trí khác nhau.”

“Nếu bạn nhìn vào cơ hội mà Trossard có được từ cự ly xa, đó là nhờ Carrasco dồn lên phía trước. Tất nhiên, điều đó có một số nhược điểm, nhưng về nhiều mặt thì nó rất tuyệt. Đó không phải là một tình huống tồi, nhưng tôi không chắc liệu tôi có đưa ra quyết định tương tự nếu phải làm lại lần nữa hay không.”

Dưới đây là đội hình xuất phát của Bỉ trong trận gặp Slovakia:

Tuyển Bỉ: Số 12 Kaminski, số 13 Mats Sayles, số 3 Tate, số 5 Vertonghen, số 6 Witsel, số 8 Tielemans, số 14 Luke Baggio, số 16 Franks, số 17 De Katetrare , Số 19 Bakayoko, Số 20 Oponda, Số 23 Vermeulen, Số 25 De Kuyepe.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất