Shanghai Shenhua chính thức thông báo rằng các cầu thủ trong nước mới đã gia nhập, còn các cầu thủ nước ngoài Teixeira và Amadou đã gia hạn hợp đồng.

nguồn:Thể thao Sina

Trong trận đấu với Thành Đô Thành Đô, Shenhua hòa đối thủ với tỷ số 1-1. Slutsky cho rằng đây là trận đấu “may mắn và kém may mắn” bởi dù Shenhua ghi được bàn thắng nhưng cuối cùng họ chỉ ghi được 1 điểm. Ngược lại, đội Thành Đô Thành Đô đá hỏng quả phạt đền, huấn luyện viên trưởng Xu Zhengyuan vô cùng kinh hãi. Điều đáng nói là Chen Jinyi đã chính thức gia nhập Câu lạc bộ Shenhua, trong khi Amadou và Teixeira cũng đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng.

Đối với Shenhua, Chengdu Chengdu gây áp lực rất lớn lên hàng thủ và có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Xu Zhengyuan cho biết mặc dù khả năng cá nhân của đội không bằng Shenhua nhưng họ đã đạt được thành tích tốt nhờ nỗ lực của toàn tổ chức. Malele là cầu thủ chơi hay nhất của Shenhua trong hiệp một, anh ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 4. Tuy nhiên, anh đã lãng phí nhiều cơ hội ghi bàn tuyệt vời trong trận đấu, khiến người hâm mộ ghét bỏ anh. Sau khi Teixeira vào sân thay người trong hiệp hai, anh ấy đảm nhận vai trò đánh nhịp ở hàng tiền vệ của đội và giúp khả năng tấn công của Shenhua được cải thiện.

Mặc dù trận hòa này khiến Shenhua không thể tiếp tục chuỗi trận toàn thắng và kéo dài thành tích không thắng trước Thành Đô Thành Đô, nhưng họ sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ trong những trận tiếp theo và sự trở lại của Teixeira sẽ giúp ích cho hàng công.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất