Truyền thông Thiên Tân: Tất cả các thành viên của Những chú hổ Thiên Tân Vân Nam Yukun sẽ thi đấu trong trận đấu sân khách FA Cup vào thứ Sáu

nguồn:tin tưc hăng ngay

Những chú hổ Thiên Tân Jinmen sẽ thách đấu đội đầu bảng Chinese League One Yunnan Yukun trên sân khách ở vòng 4 Cúp Hiệp hội bóng đá vào thứ Sáu tuần này. Theo thông tin truyền thông chính thức của Jinmen Tigers, tờ “Daily News” tiết lộ rằng Jinmen Tigers có thể tung ra đội hình đầy đủ cho trận đấu này.

Bài báo của “Daily News” chỉ ra rằng Jinmen Tigers dự định sẽ đá sân khách với toàn đội vào thứ Năm. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Jinmen Tigers là Grant đã bị chấn thương ở hiệp cuối cùng của trận đấu, nhưng anh ấy đã bình phục. để tìm thấy sức mạnh của anh ấy trong trạng thái trò chơi chính thức và kiểm tra mức độ hồi phục của anh ấy. Ngoài ra, hậu vệ phải chính của Jinmen Tigers không có tên trong danh sách ở vòng đấu trước nên việc anh có thể góp mặt ở trận đấu FA Cup này hay không vẫn còn phải xem.

Không chỉ tranh Cúp Liên đoàn bóng đá, Những chú hổ Jinmen còn sẽ thi đấu vòng 16 giải Chinese Super League vào ngày 25/6 và thách đấu Nantong Zhiyun trên sân khách. Giữa hai trận đấu chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi ba ngày nên Những chú hổ Jinmen sẽ lao thẳng từ Vân Nam đến Nam Thông, Giang Tô.

Yunnan Yukun cho thấy tinh thần chiến đấu mạnh mẽ sau khi thay đổi huấn luyện viên cách đây không lâu. Ở lượt trận sân khách gần nhất, họ đã đánh bại Dalian Yingbo với tỷ số 3-0 và tinh thần lên rất cao. Yukun năm nay đã đầu tư rất nhiều tiền, vượt quá ngân sách gần 100 triệu nhân dân tệ và giới thiệu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và mạnh mẽ, như Zhao Yuhao, Cui Mingan, Dili Mulati, v.v. Trong số những cầu thủ nước ngoài được chú ý nhất có cựu trung tâm đội Chiết Giang Mousheikui và cựu cầu thủ tuyển quốc gia Maroc Labouyad.

Trận đấu tại Cúp Liên đoàn bóng đá lần này sẽ là một cuộc đọ sức khốc liệt. Đội hình đầy đủ của Jinmen Tigers, đội hình mạnh của Yukun và phong độ tốt gần đây của họ sẽ khiến trận đấu này trở nên hấp dẫn và hấp dẫn hơn. Hãy chờ xem!

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất