Marotta cho biết Serie A có thể giảm xuống còn 18 đội và Club World Cup mới sẽ khiến lịch thi đấu chặt chẽ hơn.

nguồn:bầu trời thể thao Ý

Xin chào các bạn fan!

Hôm nay tôi có một thông điệp đầy hy vọng và khích lệ. Chủ tịch Inter Milan Marotta gần đây đã nói về một loạt chủ đề trong các cuộc phỏng vấn, bao gồm cả Club World Cup mới sắp tới. Ông cho rằng đây là cơ hội cho đội bóng nhưng cũng đòi hỏi Serie A phải giảm xuống còn 18 đội.

Marotta bày tỏ sự mong đợi rất lớn đối với tin tức về Club World Cup mới, mặc dù thông tin cụ thể vẫn chưa rõ ràng. Nhưng ông cũng đề cập rằng việc bổ sung Club World Cup mới sẽ khiến lịch thi đấu trở nên gọn gàng hơn. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ phải đối mặt với nhiều giải đấu quốc tế hơn cũng như Champions League trong tình hình mới. Vì vậy chúng ta cần phải kiểm tra lại lịch trình.

Đối với các cầu thủ, Club World Cup mới là cơ hội quý giá để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải bảo vệ họ khỏi nguy cơ bị thương. Marotta nói rõ Serie A có thể giảm xuống còn 18 đội. Nguyên nhân là do nguy cơ chấn thương của các cầu thủ đã trở nên quá cao. Chúng ta chỉ cần nhớ rằng Barrera đã chơi 52 trận từ tháng 8 năm 2022 đến tháng 6 năm 2023 để hiểu điều này.

Ngoài ra, Marotta cũng lên tiếng về tin đồn Conte có thể gia nhập Naples. Ông cho biết, chúng tôi hy vọng Serie A ngày càng trở nên hấp dẫn nhờ có nhiều HLV lẫy lừng. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch Serie A một lần nữa, nhưng chúng tôi cũng đang thi đấu tốt ở châu Âu cũng như ở giải VĐQG. Đây là kết quả của sự tiến bộ của toàn đội chúng tôi.

Chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi sự xuất hiện của Club World Cup mới và hy vọng rằng đội tuyển của chúng ta sẽ tạo nên bước đột phá trong trò chơi. Tiếp tục hỗ trợ sự phát triển của Serie A và làm cho giải đấu của chúng tôi trở nên thú vị hơn! Thôi nào!

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất