Tottenham ra giá 50 triệu euro cho Takeshi Kubo, Real Sociedad từ chối thỏa thuận

nguồn:tin tức thể thao thế giới

Theo “World Sports News”, Tottenham đã gửi đơn tới Real Sociedad để giới thiệu Kubo Takehide với lời đề nghị 50 triệu euro nhưng bị từ chối. Ngoài Tottenham, các đội bóng như Manchester City, Manchester United, Liverpool và Arsenal cũng quan tâm đến Kubo Takehide.

World Sports tiết lộ Tottenham rất muốn giới thiệu Kubo Takehide và đã đưa ra lời đề nghị với anh vì mục đích này. Bốn đội bóng khác ở Premier League, bao gồm Liverpool và Manchester United, cũng đã để ý đến Takehide Kubo từ lâu. Lời đề nghị đầu tiên của Tottenham là 50 triệu euro nhưng bị Real Sociedad từ chối. Ngoài ra, Real Madrid còn được hưởng các quyền tương ứng với tư cách là cổ đông chuyển nhượng cầu thủ.

Kubo trước đó đã gia hạn hợp đồng với Real Sociedad đến năm 2029, với mức bồi thường thiệt hại đã được thỏa thuận là 60 triệu euro. Cho đến nay, anh ấy vẫn chưa có ý định rời đội. Năm ngoái, Kubo đã từ chối những lời đề nghị từ Napoli và đội bóng Al-Hilal của Saudi, những đội cũng đưa ra mức lương hàng năm cao 16 triệu euro.

Về mặt lý thuyết, nếu Kubo ra đi với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro, Real Sociedad sẽ nhận được 33 triệu euro, trong khi Real Madrid sẽ nhận được 27 triệu euro.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất