Messi: Kết nối các dấu chấm còn tốt hơn là tạo ra một cỗ máy nhiều người chơi ngày nay. Giroud và Russell vẫn có thể trả lại nó!

nguồn:Phát sóng trực tiếp

Sau trận đấu giữa Shanghai Shenhua và Thành Đô Thành Đô, huấn luyện viên trưởng Xu Zhengyuan của Thành Đô Thành Đô đã tham dự buổi họp báo.

Anh ấy nói: “Chà, trận đấu hôm nay quả thực có chút đáng tiếc. So với Shanghai Shenhua, khả năng cá nhân của các cầu thủ của chúng tôi có thể không mạnh bằng, nhưng họ đã chiến đấu với trận đấu ngày hôm nay thông qua sự chuẩn bị đầy đủ và tổ chức tổng thể tốt hơn. Họ đã tạo ra rất nhiều điều về cơ hội, mặc dù cuối cùng tôi không nắm bắt được nhưng hiệu suất tổng thể vẫn tốt ”.

Khi được giới truyền thông hỏi về chấn thương của Wei Shihao và Tang Miao, anh nói: “Chấn thương của họ không nghiêm trọng và dự kiến ​​họ sẽ bình phục và sớm trở lại đội. Sự trở lại của họ sẽ rất hữu ích cho hành vi tấn công của chúng tôi.”

Khi nói về hàng thủ xuất sắc của Shanghai Shenhua mùa này, ông nói: “Chà, hàng phòng ngự của Shenhua quả thực rất tốt. Trước trận đấu này, chúng tôi chỉ để thủng lưới 5 bàn. Vì vậy, chúng tôi đã suy nghĩ về cách tấn công. Tôi cũng nhấn mạnh với các cầu thủ, Đối đầu với Shenhua, chúng tôi phải tấn công dứt khoát, không chỉ sử dụng bóng thấp mà còn sử dụng bóng cao trong hiệp hai, chúng tôi thực hiện rất nhiều quả phạt góc và đá phạt, hy vọng sẽ tạo ra được cơ hội qua những pha này”.

Đội trưởng Chu Định Dương nói trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi tự hào về đội của mình. Mọi người đều cống hiến 100% cho trận đấu. Thật đáng tiếc khi chúng tôi đã không thể thắng trận này, nhưng ít nhất chúng tôi đã có được một điểm. Bây giờ tất cả những gì chúng tôi cần là việc cần làm là tiếp tục mong đợi và tiếp tục chiến đấu cho trận đấu tiếp theo.”

Dù họ không nói rõ ràng nhưng tôi có thể hiểu ý họ thực sự là gì: Chúng tôi chỉ không bằng đội yếu Shenhua về thể lực và năng lực, nhưng chúng tôi đã thi đấu khá tốt, chỉ là chúng tôi hơi thiếu may mắn mà thôi. Ngụy Thi Hào và Đường Miểu bị thương nặng sao? Quên đi, không sao cả, sự trở lại của họ có thể cải thiện một chút khả năng tấn công yếu kém ở tuyến trước của chúng ta. Shenhua phòng ngự rất xuất sắc, chúng tôi nghĩ cách đối phó với họ, tấn công quyết đoán, chơi cao thấp nhưng không thành công. Mặc dù chúng tôi không giành chiến thắng nhưng việc có được ít nhất một điểm là khá tốt. Bây giờ là lúc tiếp tục làm việc chăm chỉ và chiến đấu cho trận đấu tiếp theo!

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất