Liveley nói rằng Prosper, người đang chơi cùng lúc, có thể chơi theo thời gian. Tôi rất vui khi cho anh ấy lời khuyên để tận hưởng trò chơi.

nguồn:Thể thao càng sớm càng tốt

Ở NBA Finals G4 ngày hôm qua, Mavericks đã đánh bại Celtics với tỷ số 122-84, nâng tổng tỷ số lên 1-3. Sau trận đấu, tân binh Lively của Mavericks đã bày tỏ sự cảm kích của mình với đồng đội Prosper trước các phóng viên.

Liveley cho biết: “Tôi rất vui khi anh ấy có thể thi đấu, anh ấy có thể cảm nhận được bầu không khí mạnh mẽ của trận Chung kết và trải nghiệm mọi thứ. Do chấn thương nên anh ấy đã không thi đấu một thời gian”.

Ông cũng cho biết: “Trước khi anh ấy vào sân, tôi đã bảo anh ấy hãy chậm lại, tận hưởng trận đấu và tìm ra con đường riêng của mình trong trận đấu. Đừng vội chạy theo kết quả mà hãy cảm nhận diễn biến của trận đấu, tìm ra quan điểm của đối thủ.” Những điểm yếu và cải thiện chúng. Tôi biết anh ấy đã làm được điều đó và tôi rất tin tưởng vào anh ấy, mặc dù anh ấy đã suy nghĩ rất nhiều về điều đó.

Prosper là lựa chọn số 24 trong bản dự thảo năm 2023. Anh chơi 5 phút 25 giây trong trận và không ghi bàn, nhưng có 2 rebound và 1 kiến ​​​​tạo. Lively thi đấu 22 phút 20 giây, sút 80% từ sân (1 trong 1 quả ba điểm), 50% từ vạch ném phạt, ghi 11 điểm, 12 rebound và 1 cướp, với điểm cộng trừ +20.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất