Chuyên gia truyền thông tiết lộ: Quảng cáo cúp châu Âu đều là thật, không có công nghệ ảo

nguồn:weibo

Báo cáo ngày 15/6: Người truyền thông Cao Siqi giải thích trên mạng xã hội liệu các bảng quảng cáo của Trung Quốc tại cúp châu Âu có sử dụng công nghệ quảng cáo ảo hay không.

Cao Siqi cho biết các quảng cáo tại chỗ cho Cúp C1 châu Âu đều là thật và không sử dụng công nghệ quảng cáo ảo. Tin đồn về quảng cáo ảo bắt nguồn từ một báo cáo trên trang FT Chinese trong thời gian diễn ra cúp châu Âu vừa qua. Trên thực tế, những tin đồn đã bị bác bỏ trong trận đấu. Tuy nhiên, do cơ chế sản xuất tự truyền thông đặc biệt nên vẫn có thể tìm thấy những tin tức liên quan.

Công nghệ quảng cáo ảo đã được sử dụng trong một số tình huống ở 5 giải đấu lớn trong vài năm qua. Ưu điểm cốt lõi của nó là có thể chia nhỏ các quyền tài trợ một cách cụ thể hơn và đẩy chúng đến các thị trường ngày càng rộng lớn hơn một cách chính xác. Nói cách khác, bán được nhiều hơn bằng cách chia quyền thành các gói rẻ hơn (được gọi là đối tác khu vực).

Theo logic này, ngay cả khi Cúp C1 châu Âu có sử dụng quảng cáo ảo trong tương lai, thì những đối tác hàng đầu của UEFA mà chúng tôi thấy hiện nay không phải là đối tượng mục tiêu. Bởi hầu như đều được quan tâm hàng đầu nên nếu quảng cáo chỉ “dành riêng cho thị trường Trung Quốc” thì hiển nhiên là được giảm giá.

Quan trọng hơn, khi các thương hiệu trong nước sử dụng nền tảng European Cup, mục tiêu đầu tiên tất nhiên là tiếp cận thị trường, đối tác và người tiêu dùng châu Âu chứ không phải số lượng hạn chế người hâm mộ thể thao trong nước theo dõi. Khi quảng bá ở thị trường trong nước còn có một logic khác.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất