Hai tay vợt chủ lực nhân đôi 20, Đại học Công nghệ Mỏ Trung Quốc dễ dàng đánh bại Đại học Hạ Môn

nguồn:Phát sóng trực tiếp

Hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn một cuộc thi thú vị! Đại học Hạ Môn và Đại học Công nghệ Mỏ Trung Quốc đã có màn đọ sức hấp dẫn ở tứ kết bóng rổ nam quốc gia.

Khi bắt đầu trận đấu, Đại học Công nghệ Khai thác Trung Quốc nhanh chóng dẫn trước và mở rộng khoảng cách dẫn trước nhờ điểm số của Xiao Kai. Tuy nhiên, trong ba phút tiếp theo, Đại học Mỏ và Công nghệ Trung Quốc đã không thể ghi bàn, trong khi Đại học Hạ Môn tận dụng cơ hội ghi bàn liên tiếp và nhanh chóng gỡ hòa. Kết thúc quý 1, Đại học Công nghệ và Khai thác Trung Quốc dẫn trước Đại học Hạ Môn với tỷ số 19-17.

Đầu hiệp 2, Đại học Khai thác Trung Quốc lấy lại thế chủ động và mở tỷ số một lần nữa. Hàng công của Đại học Hạ Môn rơi vào tình trạng tụt dốc, chỉ ghi được 13 điểm. Vào giờ nghỉ giải lao, Đại học Công nghệ và Khai thác Trung Quốc dẫn trước Đại học Hạ Môn với tỷ số 44-30.

Đầu hiệp hai, hàng công của Đại học Hạ Môn có cải thiện đôi chút nhưng họ vẫn không thể hạn chế được bàn thắng của Đại học Công nghệ và Khai thác Trung Quốc. Sau cú ném hai điểm của Xiao Kai, khoảng cách điểm đã tăng lên 20 điểm. Sau đó, hai bên bắt đầu cuộc chiến xung quanh tỷ số chênh lệch khoảng 20 điểm. Cuối quý 3, Đại học Công nghệ và Khai thác Trung Quốc dẫn trước Đại học Hạ Môn với tỷ số 71-51.

Trong quý cuối cùng của trận đấu, tỷ lệ bắn của Đại học Công nghệ và Khai thác Trung Quốc đã giảm xuống và chỉ ghi được 4 điểm chỉ trong nửa quý. Tuy nhiên, Đại học Hạ Môn đã không nắm bắt được cơ hội và không thể tiến gần hơn đến điểm số. Trò chơi thực sự đã mất đi sự hồi hộp. Chung cuộc, Đại học Mỏ và Công nghệ Trung Quốc dễ dàng đánh bại Đại học Hạ Môn với tỷ số 85-68.

Hãy cùng xem màn trình diễn của các cầu thủ nhé! Đối với Đại học Hạ Môn, Zheng Bowen đã đóng góp 20 điểm và 8 rebound và thể hiện tốt trong pha tấn công. Lan Haoxiang ghi được 11 điểm, Su Yiming ghi được 8 điểm, Feng Yingshuai và Liu Zhenyu mỗi người ghi được 6 điểm, còn Li Jianuo đóng góp 8 điểm và 7 rebound.

Trong đội hình của Đại học Công nghệ Mỏ Trung Quốc, Xiao Kai thể hiện tốt khi ghi 20 điểm, 8 rebound và 11 kiến ​​tạo, thể hiện khả năng toàn diện của mình. Shao Yuxuan, Yang Changhao và Ai Yu mỗi người ghi được 16 điểm, Li Xinzhe đóng góp 13 điểm và 7 rebound, Wang Ding và Lu Kegu cũng đóng góp.

Nhìn chung, tuy trận đấu này diễn ra căng thẳng và hấp dẫn nhưng cuối cùng Đại học Công nghệ Mỏ Trung Quốc cũng đã thể hiện được sức mạnh mạnh mẽ của mình và đánh bại thành công Đại học Hạ Môn. Tuy nhiên, dù thắng hay thua thì chúng ta cũng phải khen ngợi tinh thần chiến đấu và tinh thần thi đấu bền bỉ của cả hai đội! Chúng tôi mong họ tiếp tục thể hiện tốt trong những trận đấu tiếp theo!

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất