Cucurella: Hậu vệ trái đặt kỳ vọng lớn vào Chelsea

nguồn:Trang web chính thức của Chelsea

Cucurella là một cầu thủ xuất sắc. Anh hy vọng sẽ tiếp tục phong độ xuất sắc của mình với The Blues, đội mà hàng thủ phải dựa vào những cầu thủ tài năng như anh. Tuy nhiên, anh ấy có vẻ hài lòng với sự thay đổi vai trò của mình và cho biết anh ấy sẽ rất vui khi được chơi ở nhiều vị trí hơn nếu điều đó giúp ích được cho đội. Đúng, anh ấy hy vọng sẽ giúp đội giành chiến thắng, mặc dù anh ấy có thể không biết chính xác mình sẽ giúp đội giành chiến thắng như thế nào, nhưng điều quan trọng là anh ấy chỉ muốn chơi nhiều trận hơn.

Anh ấy cũng đề cập rằng vị trí yêu thích của anh ấy là hậu vệ trái, và Chúa ơi, thật bất ngờ. Vì anh ấy thích chơi ở vị trí hậu vệ trái nên tôi thắc mắc tại sao anh ấy thường quên rằng mình là hậu vệ trái trong các trận đấu. Có lẽ có quá nhiều lựa chọn về vị trí trên sân khiến anh ấy hơi bối rối không biết mình là ai.

Tuy nhiên, anh rất hào hứng với tương lai và thậm chí tin rằng phong độ tốt nhất của anh sau khi gia nhập Chelsea là giai đoạn trước cúp C1. À, xin lỗi, vừa nãy tôi vô tình hắt hơi, để tôi lau màn hình đã. Anh ấy thực sự đang có phong độ tốt sau khi bình phục chấn thương, nhưng bạn giải thích thế nào về bàn thua lố bịch của anh ấy vào lưới West Ham United năm ngoái? Trong trận đấu này, anh ấy đã đá bóng vào khung thành của mình, điều đó thực sự rất thú vị.

Nói chung, anh ấy rất vui khi được chơi cho Chelsea và chơi bóng là một trong những điều tuyệt vời nhất anh ấy có thể làm trong đời. Vậy anh có nên biết ơn Chelsea vì đã cho phép anh tiếp tục chơi bóng trong sự nghiệp? Ồ không, xin lỗi, tôi lại hắt hơi nữa. Tôi chỉ nghĩ rằng những tuyển thủ chuyên nghiệp như vậy nên có yêu cầu cao hơn đối với phong độ của bản thân, thay vì chỉ quan tâm đến việc họ hạnh phúc như thế nào. Nhưng chỉ cần anh ấy thích thì hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất