Muốn gây sự với Chengyu không phải dễ sao?Zhang Chengdong và Yu Dabao bị tố từ chối người hâm mộ tham gia chuyến thám hiểm, khiến dư luận phẫn nộ

nguồn:weibo

Kết quả trận đấu ngày 15/6 được công bố, Beijing Guoan thua đội Hà Nam 1-2. Sau trận đấu, người hâm mộ Guoan vẫn bày tỏ sự không hài lòng với Yu Dabao và Zhang Chengdong trong đội. Một số blogger đưa tin hai tuyển thủ đã có một số tranh chấp khó chịu với người hâm mộ Expedition sau trận đấu.

Trong trận đấu này, người hâm mộ Guoan đã bất chấp nhiệt độ cao và đến Zhengzhou để cổ vũ cho đội của mình. Tuy nhiên, trước thành tích kém cỏi và kết thúc thất bại của đội, người hâm mộ đương nhiên tỏ ra bất mãn. Một cổ động viên tiết lộ trên weibo: “Sau trận đấu, các cổ động viên bày tỏ sự không hài lòng. Zhang Chengdong có vẻ hơi nóng nảy. Anh ấy quay lưng lại với người hâm mộ, vẫy tay chào họ rồi gọi các cầu thủ trở lại phòng thay đồ”.

Sau đó, siêu chủ đề của nhóm Guoan và blogger của “Elife Sai” cũng xác nhận sự việc này. “Eleftey” cho biết: “Tôi hy vọng một số cầu thủ có thể giải thích và xin lỗi về hành động của mình. Thật đáng buồn khi phải đối xử với những người hâm mộ Lực lượng Viễn chinh, những người đã dùng cả mạng sống của mình để ủng hộ đội. Nhiều cầu thủ trước các bạn cũng đã mặc áo xanh ( và màu trắng) như thế này, họ đã mang lại vinh quang cho chiếc áo đấu này và bạn không có quyền làm hoen ố nó.”

Sau khi biết tin, tôi tin người hâm mộ sẽ càng bất mãn hơn với hai cầu thủ này. Tôi hy vọng đội có thể chú ý đến tiếng nói của người hâm mộ và phản hồi phù hợp.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất