Morata muốn trở lại Juventus nhưng Atletico Madrid chưa hài lòng

nguồn:Báo thể thao Turin

Tin tức ngày 15/6 cho chúng tôi biết Morata có ý định trở lại Juventus. Morata sẵn sàng trở lại Juventus, và trong khi mối quan hệ của anh với Atletico Madrid vẫn chưa tan vỡ, rõ ràng từ các cuộc phỏng vấn trước đó anh không hài lòng với thời gian ở Atletico và đã đến lúc phải ra đi. Có hai lý do. Một mặt, Morata cảm thấy câu lạc bộ thiếu niềm tin vào anh, mặt khác, anh cảm thấy môi trường xung quanh tràn ngập sự thù địch.

Mối quan tâm chính của Morata là gia đình anh. Cách đây vài tháng, vợ và hai con trai của anh đã bị tấn công khi đang mặc áo đấu của Juventus khi đang đi dạo trong một khu dân cư ở Madrid, khiến Morata rất đau lòng khi phải rời Tây Ban Nha và có ý định thi đấu trở lại.

Morata không cân nhắc việc chuyển đến Ả Rập Saudi mặc dù đã nhận được một số lời đề nghị. Anh hy vọng được sang Ý chơi cho Juventus. Anh rất quen thuộc với môi trường Juventus, điều này mang lại cho anh sự tự tin, ngay cả khi huấn luyện viên trưởng của Juventus không còn là người thầy cũ Allegri mà là Thiago Motta.

Tiền đạo Keane của Juventus đã suýt gia nhập Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, và hiện tại điều khoản giải phóng của Morata là 15 triệu euro. Mức giá mà Juventus yêu cầu dành cho Keane là khoảng 15 triệu đến 20 triệu euro, vì vậy việc trao đổi giữa hai người là có thể xảy ra.

Mức lương hàng năm của Keane ở Juventus cao tới 3 triệu euro. Mặc dù có rất nhiều đội bóng ở Serie A quan tâm đến anh nhưng mức lương hàng năm như vậy đã ngăn cản các đội bóng khác theo đuổi anh, và anh chỉ có thể tìm được tương lai ở đội bóng nước ngoài. Mức lương hàng năm của Morata tại Atletico Madrid vượt quá 5 triệu euro, nhưng anh sẵn sàng giảm lương để trở lại Juventus, vì anh đã thực hiện điều đó vào năm 2020 để trở lại Juventus.

Roma cũng đã hỏi ý kiến ​​về tình hình của Morata. Mùa hè năm ngoái, Roma đã để ý tới Morata. Giờ họ cũng đang tìm kiếm một tiền đạo vì Lukaku đã rời đội và Abraham cũng sắp rời đội. AC Milan cũng đang tìm kiếm cầu thủ mang số 9.

Morata hiện đang tập trung vào Giải vô địch châu Âu và dự kiến ​​sẽ thảo luận về tương lai của anh sau kỳ nghỉ lễ, khi anh trở lại Atletico để tập huấn vào mùa hè.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất