Sparks thua Bobcats: Li Yueru chơi 15 phút và ghi được 2 điểm, 3 rebound và 1 kiến ​​​​tạo. Brink thi đấu kém cỏi khi sút 0 ăn 6.

nguồn:Phát sóng trực tiếp

Trong mùa giải WNBA thường lệ hôm nay, Los Angeles Sparks phải đối mặt với đội xếp thứ ba là Minnesota Lynx. Sparks đã thể hiện tốt trong hiệp đầu tiên và Hanby tiếp tục phong độ tốt của mình. Một cú ba điểm vào còi vào phút cuối đã giúp Sparks dẫn trước 25-14 khi bước vào hiệp hai. Tuy nhiên, trong hai quý tiếp theo, Bobcats đã dựa vào màn trình diễn của Collier và những người chơi khác để rượt đuổi điểm thành công. Trong hai hiệp đấu, tỷ số lần lượt là 25-19 và 20-12. Trong hiệp 4 của trận đấu, Sparks đã tiến gần đến tỷ số nhưng cuối cùng không thể vượt qua đối thủ và thua 76-81, chịu hai trận thua liên tiếp.

Cầu thủ bóng rổ nữ quốc gia Trung Quốc Li Yueru bị hạn chế thời gian thi đấu trong trận đấu này. Cô chỉ có 8 phút 34 giây thi đấu trong hiệp một nhưng chỉ có được 3 lần bật lại. Trong hiệp hai, Li Yueru chỉ có cơ hội ra sân trong hiệp 3, ghi 2 điểm nhờ một pha nhảy tầm trung. Một số cơ hội khác đã bị đối thủ cản phá, nhưng tiếc là anh không thể ghi bàn.

Trong suốt trận đấu, Li Yueru đã chơi tổng cộng 15 phút, thực hiện 1 trong 1 cú sút và ghi được 2 điểm, 3 rebound và 1 kiến ​​​​tạo. Các đồng đội Sparks của cô đã thể hiện tốt, với Jackson ghi được 19 điểm, Hamby 16, MacDonald 14 và Brown 12. Brink, người luân phiên vị trí trung tâm với Li Yueru, hôm nay đã gặp phải rắc rối và khả năng sút của anh ấy không đạt yêu cầu. Anh ấy bắn trượt cả 6 cú sút và chỉ có 4 rebound, 1 kiến ​​​​tạo, 2 lần cướp bóng và không có điểm nào.

Stewart của Bobcats đã thể hiện tốt và ghi được 30 điểm cao nhất trận. Ngoài ra, Williams, người đã chơi ở WCBA mùa trước, đã ghi được 15 điểm.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất