HLV Dortmund: Trung vệ sẽ không bao giờ có được kỹ năng dùng chân như Hummels

nguồn:Trang web chính thức của Dortmund

Dortmund đã thông báo về sự ra đi của Hummels và tôi thực sự vui mừng trước tin này. Giống như Dortmund cuối cùng đã đuổi được một con chuột. Haha, Hummels, chúc anh mọi điều tốt đẹp dù đi đến đâu, nhưng xét về thực lực, tôi thực sự không coi anh là nhân vật chủ chốt. Chà, hình như chỉ vì giúp đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014 mà bạn có thể trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới? Thật nực cười.

Lars Riken nói anh là cầu thủ điêu luyện nhất ở vị trí trung vệ, thì tôi chỉ có thể nói rằng đầu anh ấy đã bị kẹt vào cửa. Kỹ thuật mu bàn chân ngoài của Hummels? Ôi đừng làm tôi cười nữa. Với trình độ kỹ thuật như vậy, bạn có dám tự nhận mình là nhân vật chủ chốt ở Dortmund không? Liệu nó có còn đi vào lịch sử của Dortmund mãi mãi? Chà, có vẻ như lịch sử của Dortmund không có gì đáng nói.

Kyle nói đúng, Hummels quả thực là một cầu thủ xuất sắc, ít nhất là trong trí tưởng tượng của chính anh ấy. Sự nghiệp của anh ở Dortmund đã giúp định hình họ như thế nào? Đừng buồn cười, Dortmund vẫn cần Hummels giúp định hình? Đóng góp lớn nhất của Hummels chỉ là nâng vị trí trung vệ lên một tầm cao mới, nghe thì hay nhưng không biết liệu ông có nâng được vị trí trung vệ lên một tầm cao mới “vụng về” và “chậm chạp” hay không.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải cảm ơn Hummels vì niềm đam mê và tính cạnh tranh của anh ấy. Ít nhất anh ấy đã cố gắng thách thức những hạn chế trong tài năng của mình. Tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất sau khi rời Dortmund và tất cả chúng tôi đều quên tên bạn. Đối với Kyle, tôi thực sự ngưỡng mộ mối quan hệ cá nhân của bạn với Hummels. Tôi thậm chí còn tự hỏi liệu bạn có làm sai điều gì không và có cần tiếp tục duy trì liên lạc chặt chẽ với anh ấy hay không.

Tóm lại, Dortmund cuối cùng đã loại bỏ được Hummels, và tôi rất kỳ vọng vào tin tức ra đi này. Với việc Hummels ra đi, Dortmund cuối cùng cũng có thể bắt đầu hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất