Mbappe: Tất cả những gì Deschamps cần làm nên lịch sử là danh hiệu cúp C1

nguồn:Trang web chính thức của Pedula

Mới đây, ngôi sao đội tuyển Pháp, Mappe, đã nói về nhiều chủ đề trong một cuộc phỏng vấn. Ông ca ngợi Griroud và Giroud là những cầu thủ huyền thoại và so sánh họ với HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp. “Quả thực, chúng tôi đang đứng trước một siêu huyền thoại, và đó là HLV Deschamps của chúng tôi”, Mbappe nói.

Mpbappe còn đề cập thêm về cách Deschamps đã định hình bản thân. “Deschamps ban đầu là một cầu thủ và bây giờ anh ấy đã để lại dấu ấn ở đội tuyển Pháp trên cương vị huấn luyện viên. Anh ấy khác với lần đầu tôi gặp anh ấy. Anh ấy biết cách tiếp tục cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn và nguyên tắc của riêng mình. Theo tôi, thôi nào.” , mọi huấn luyện viên sẽ tuân thủ những nguyên tắc của mình trong nghề này và thậm chí bảo vệ chúng bằng mạng sống của mình. Đây là yêu cầu cơ bản của bóng đá chuyên nghiệp”.

“Huấn luyện viên luôn dành sự quan tâm như nhau cho toàn đội và ông ấy biết cách giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi cảm thấy bây giờ ông ấy mềm mỏng hơn trước một chút, có thể vì tuổi tác, hoặc có thể vì đội của chúng tôi trẻ hơn, và ông ấy Thích nghi với một thế hệ cầu thủ mới”, Mbappé tiết lộ.

Tuy nhiên, khi nói về thành tích của Deschamps, Mpbapp cũng cho rằng Deschamps chỉ cần chức vô địch cúp C1 châu Âu là hoàn tất. Ông nói: “Deschamps đã để lại dấu ấn không thể phai mờ trong đội tuyển quốc gia Pháp. Nếu muốn tạo nên lịch sử nào đó cho Deschamps thì chúng ta phải làm gì đó vào mùa hè này. Bởi với tư cách là một huấn luyện viên, Deschamps chỉ cần một danh hiệu cúp C1 châu Âu để bổ sung cho sự nghiệp của mình.” thật xuất sắc, chúng ta sẽ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu này, bất kể tương lai của Deschamps ra sao, tôi phải bày tỏ lòng kính trọng đối với anh ấy và ngả mũ trước anh ấy vì tất cả những gì anh ấy đã đạt được.”

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất