Ince: Tuyển Anh có đội hình tốt nhưng nói đó là đội hình xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay là hoàn toàn nực cười

nguồn:Gương

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu tiền vệ tuyển Anh Paul Ince tỏ ra nghi ngờ trước tuyên bố cho rằng tuyển Anh là “đội tuyển Anh xuất sắc nhất trong lịch sử” và gọi đó là một tuyên bố hoàn toàn lố bịch. Ince chỉ ra rằng giữa đội hình hiện tại và đội tuyển Anh trong quá khứ vẫn còn khoảng cách lớn.

Ông đề cập đến đội tuyển Anh năm 1990, đặc biệt là các tiền vệ như Robson và Gascoigne, cũng như Lampard và Gerrard sau đó một chút, họ đều là những cầu thủ rất giỏi. Ông cũng chỉ ra một số cầu thủ còn khá trẻ và thiếu kinh nghiệm trong đội tuyển Anh hiện tại như Adam Walton, Maynu và Rice.

Ince chỉ ra thêm rằng trình độ bóng đá quốc tế đã sa sút so với trước đây đồng nghĩa với việc đội tuyển Anh có cơ hội tốt để đạt được kết quả. Anh ấy tin rằng sự hiện diện của những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Hagi, Paolo Rossi và Tardelli đã khiến cho đấu trường quốc tế trong quá khứ trở nên cao hơn. So sánh thì trình độ hiện tại của đội không còn cao như trước. Vì vậy, hoàn toàn vô lý khi gọi đội tuyển Anh hiện tại là “đội tuyển Anh xuất sắc nhất lịch sử”.

Tóm lại, Ince tin rằng cái gọi là “đội tuyển Anh xuất sắc nhất lịch sử” không tồn tại, dù đội tuyển Anh hiện tại có đội hình xuất sắc nhưng vẫn có một khoảng cách lớn so với trước đây. Ông tin rằng tiêu chuẩn bóng đá quốc tế ngày càng suy giảm đã mang lại cho nước Anh cơ hội thành công.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất