Hiroyuki Ito vẫn còn chơi ở giải hạng hai Nhật Bản cách đây 3 năm! Stuttgart chỉ bỏ ra 500.000 euro để ký hợp đồng với anh! Từ Nhật Bản B đến Stuttgart chỉ mất 500.000 euro!

nguồn:Phát sóng trực tiếp

Bayern thông báo đã ký hợp đồng với trung vệ Hiroyuki Ito, 25 tuổi của Stuttgart. Hôm nay tôi muốn giới thiệu với các bạn tuyển thủ Nhật Bản. Hiroyuki Ito là một trung vệ xuất sắc, anh cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự trên đường. Ngay từ khi còn nhỏ, Ito Hiroyuki đã được đào tạo trình độ cao tại Học viện bóng đá Santos ở Nhật Bản. Anh gia nhập đội bóng của Iwata Yuki năm 16 tuổi và ra mắt giải đấu chuyên nghiệp ở tuổi 19. Ở mùa giải bắt đầu từ năm 2020, Ito Hiroyuki đã tạo được chỗ đứng vững chắc tại giải VĐQG Nhật Bản B và trở thành cầu thủ nòng cốt của Iwata Joy.

Vào tháng 6 năm 2021, Stuttgart thông báo cho mượn Hiroyuki Ito, thời hạn cho mượn là một năm và anh đến từ đội hạng hai Nhật Bản Iwata Joy. Thời gian đầu, Hiroyuki Ito gia nhập đội U21 Stuttgart nhưng anh nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và nắm bắt cơ hội khi các cầu thủ đội một dính chấn thương và trở thành cầu thủ chủ lực của đội một Stuttgart.

Hè 2022, Stuttgart chính thức ký hợp đồng với Hiroyuki Ito với giá 400.000 euro. Nếu tính cả khoản phí cho mượn trước đó là 100.000 euro thì tổng khoản đầu tư của Stuttgart vào Hiroyuki Ito chỉ là 500.000 euro.

Trong 3 mùa giải vừa qua, Hiroyuki Ito đều là trung vệ chủ lực của Stuttgart. Mùa giải này, anh đã dẫn dắt đội bóng giành vị trí thứ hai tại Bundesliga và thậm chí còn cạnh tranh với đội bóng hùng mạnh Bayern.

Trên thị trường chuyển nhượng Đức, giá trị của Ito Hiroyuki đã tăng từ 900.000 euro khi anh gia nhập Stuttgart và hiện đã lên tới 30 triệu euro. Phong độ xuất sắc và tiềm năng phát triển của anh ấy đã khiến anh ấy trở thành nhân vật được nhiều đội yêu thích.

Hiroyuki Ito là một cầu thủ năng nổ và xuất sắc, sự bổ sung của anh ấy sẽ mang lại lợi thế và khả năng cạnh tranh lớn hơn cho Bayern. Chúng tôi mong anh ấy tiếp tục thể hiện sức mạnh và tiềm năng của mình trong các trận đấu trong tương lai!

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất