Tatum: Năm người xuất phát của chúng tôi đều có thể sút, điều này sẽ gây khó khăn cho trung phong đối phương khi thi đấu

nguồn:YouTube

Báo cáo ngày 13/6: Celtics lại đánh bại Mavericks ở G3 trận Chung kết, dẫn trước 3-0. Sau trận đấu, Tatum nói trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông rằng ba con trỏ không phải là yếu tố then chốt để giành chiến thắng trong trò chơi: “Tôi không chắc liệu chúng ta có cần bắn ba con trỏ thường xuyên hay không. Nhưng xét đến đội hình và lợi thế của mình, chúng tôi Anh ấy nói thêm: “Năm người xuất phát của chúng tôi đều là những tay bắn giỏi. Họ có thể xé nát hàng phòng ngự của đối phương và khiến trung phong của đối phương phải chịu đau đớn. Nhưng khi chúng ta tấn công vào rổ, trung tâm chắc chắn sẽ muốn đến hỗ trợ phòng ngự. Nhưng chúng ta có tỷ lệ ném 3 điểm vào góc là 40%, điều này khiến đối thủ phải đau đầu. Chúng tôi chưa bao giờ nói sẽ sút 40 quả ba điểm mỗi đêm, nhưng nếu tận dụng và quản lý khoảng trống, bóng sẽ tìm đúng người và chúng tôi sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tốt nào”.

Trong trận đấu này, đội hình xuất phát của Celtics là Brown, Tatum, White, Holiday và Horford. Tatum thực hiện 26 trong số 11 cú sút trong trận, 13 trong 4 quả ba điểm và 5 trong 5 quả ném phạt, đóng góp 31 điểm, 6 rebound, 5 hỗ trợ và 1 cướp.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất