Manchester United rất muốn gia hạn hợp đồng với Ten Hag thêm một năm, nhưng niềm tin giữa hai bên cần được hàn gắn gấp.

nguồn:bầu trời thể thao

Ngày 12/6, phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports đã nói về HLV Ten Hag của Manchester United hôm nay.

Phóng viên cho biết: “Từ góc nhìn của Ten Hag, luôn rất khó để nói liệu anh ấy có thể giữ được công việc của mình ở Manchester United hay không. Việc có thể ở lại Manchester United là một tin tốt đối với anh ấy, nhưng tôi không nghĩ đây là một điều tốt”. điều lớn lao để ăn mừng.

“Anh ấy sẽ biết rõ về các báo cáo rằng United đang đàm phán với các huấn luyện viên khác và United đã cho biết rằng họ đang xem xét tất cả các lựa chọn trong quá trình đánh giá sau mùa giải.”

“Điều quan trọng bây giờ là tình hình hợp đồng của Ten Hag như thế nào. Chúng tôi biết hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào mùa hè tới và một người quản lý như Ten Hag cần sự đảm bảo của một hợp đồng dài hạn. Theo quan điểm của anh ấy, anh ấy không muốn đối mặt với việc hết hạn.” Về hợp đồng của anh ấy vào mùa hè tới, tôi hiểu rằng Manchester United có thể đưa ra một hợp đồng mới có thời hạn 12 tháng, điều mà tôi nghĩ theo quan điểm của anh ấy là không lý tưởng.

“Manchester United đã có cuộc đánh giá sau mùa giải này và đã hợp tác với các huấn luyện viên khác. Điều đó khiến ten Hag cảm thấy thế nào? Sẽ không lý tưởng nếu sếp của bạn đang nói chuyện với một người có thể thay thế bạn. Tôi không nghĩ Ten Hag sẽ khiêu vũ.” xung quanh hồ bơi của anh ấy trong kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha sau khi xác nhận việc anh ấy ở lại. Vẫn còn một số vấn đề cần giải quyết và Ten Hag vẫn phải thuyết phục rằng mọi người ở United đều muốn anh ấy ở lại.”

“Có rất nhiều thay đổi ở câu lạc bộ. Giám đốc điều hành mới, giám đốc kỹ thuật mới, giám đốc thể thao mới – Dan Ashworth dính vào tranh chấp pháp lý về việc rời Newcastle. Mọi người đều nghĩ Southgate là sự lựa chọn của Ashworth Ashworth để thay thế Ten Hag, nhưng Ashworth thì có. vẫn chưa bắt đầu làm việc cho Manchester United và anh ấy không thể đến Manchester United vào mùa hè này ”.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất