Romano: Fonseca trở thành HLV Milan, ký hợp đồng 2+1 năm, lương 2,5 triệu euro/năm

nguồn:Phát sóng trực tiếp

AC Milan cuối cùng đã xác nhận huấn luyện viên trưởng mới của họ, và đó không ai khác chính là Paulo Fonseca! Ồ, chúng ta bắt đầu thôi! Với một chút nỗ lực, Fonseca đã ký được một hợp đồng lương cao, theo đó huấn luyện viên 51 tuổi sẽ dẫn dắt AC Milan cho đến năm 2026. Với mức 2,5 triệu euro mỗi năm, mức lương này hoàn toàn là một con số khủng khiếp đối với một người. Nói vậy nhưng tôi tin túi tiền của ông chủ AC Milan cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

AC Milan đứng thứ hai ở Serie A mùa này, chỉ đứng thứ ba ở vòng bảng Champions League và bị Roma loại khỏi Europa League. Tất nhiên, đây không phải lý do duy nhất khiến HLV trưởng Pioli vui vẻ ra đi. Nhưng giờ đây, Pioli đã là quá khứ và vị trí của anh đã được lấp đầy.

Fonseca không phải là một huấn luyện viên thiếu kinh nghiệm, ông đã từng huấn luyện một số câu lạc bộ như Porto, Braga, Shakhtar Donetsk và Roma. Mới đây, anh bắt đầu hành trình mới cùng Lille ở Ligue 1. Tuy nhiên, không giống như một số huấn luyện viên khác, Fonseca không đạt được thành tích nổi bật trong thời gian làm việc. Nếu phép toán của tôi đúng, anh ấy đã dẫn dắt Lille cán đích ở vị trí thứ 4 vào cuối mùa giải.

Nhưng nói như vậy, AC Milan đặt kỳ vọng đặc biệt vào Fonseca. Họ hy vọng anh có thể dẫn dắt đội bóng trở lại ngôi đầu Serie A và thậm chí còn tiến xa hơn. Chà, bất kể kết quả trước đây của anh ấy như thế nào, bây giờ đây chỉ là một thử thách, một cơ hội, chúng ta hãy chờ xem liệu Fonseca có hoàn thành tốt nhiệm vụ hay không. Oli, xin lỗi, sau sự ra đi của Pioli, AC Milan vẫn duy trì khoảng thời gian “nhàn rỗi” chưa đầy một tháng, nhưng cuối cùng vẫn chờ được người chỉ huy mới của mình. Giờ đây, người hâm mộ có thể yên tâm rằng chiếc ghế HLV của họ một lần nữa đã có chủ nhân. Tôi hy vọng lần này sự lựa chọn của AC Milan không làm họ thất vọng! Chỉ có thời gian mới trả lời được.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất