Li Yueru: Các đồng đội và huấn luyện viên đang giúp tôi ngày càng thoải mái thi đấu hơn

nguồn:Thể thao Sina

Los Angeles Sparks đã thua Seattle Storm 79-95 trên sân khách trong mùa giải WNBA thường lệ này, tay vợt Trung Quốc Li Yueru đã thể hiện rất tốt. Cô ấy chơi 24 phút trong trận đấu và ghi được 18 điểm cao nhất đồng đội. Cô ấy cũng đóng góp 7 rebound, 1 kiến ​​​​tạo, 1 cướp và 1 cản phá. Trận đấu này không chỉ làm mới kỷ lục sự nghiệp cá nhân của cô tại WNBA mà còn thể hiện sức mạnh của cô.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, Li Yueru trả lời câu hỏi của phóng viên bằng tiếng Anh trôi chảy. Cô cảm ơn tất cả các đồng đội và ban huấn luyện ở Los Angeles Sparks vì sự hỗ trợ và giúp đỡ của họ. Cô dần thích nghi với lối chơi trên sân và cố gắng hết sức để mang lại năng lượng cũng như những đóng góp khác cho đội.

Nói về 18 điểm đã phá kỷ lục cá nhân của cô, Li Yueru cho biết đây không thể tách rời những cơ hội do đồng đội tạo ra. Cô rất biết ơn sự ủng hộ của mọi người và cũng cảm ơn sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Tuy nhận thấy mình còn nhiều khuyết điểm nhưng cô vẫn đang nỗ lực khắc phục. Sau khi gia nhập Sparks, cô mong muốn được học hỏi và trở thành một người chơi bài xuất sắc. Cô ấy cũng hy vọng có thể học hỏi từ Ogwumike, người chơi MVP của Storm và trở thành một người chơi giỏi như họ.

Màn trình diễn xuất sắc và thái độ muốn phát triển của Li Yueru thật ấn tượng. Cô ấy đã thể hiện tiềm năng trong mùa giải đầu tiên với Los Angeles Sparks và tôi tin rằng cô ấy sẽ còn phát triển tốt hơn nữa trong tương lai.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất