Bán 5 cầu thủ Roma, Galatasaray muốn Celik

nguồn:Corriere dello Sport

Kế hoạch điều chỉnh của Roma vẫn tiếp tục, với những cầu thủ như Abraham, Zalewski, Karlsdorp, Aouar và Celik đều được rao bán. Khi nỗ lực mang về những cầu thủ mới, Roma cũng cần phải cắt giảm đội hình của mình. Celik đã nhận được lời mời từ Galatasaray. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ gia nhập Roma vào năm 2022 đã không thể trở thành cầu thủ chủ lực của đội. Galatasaray đã cố gắng mua Celik vào tháng 1 năm nay để thay thế Boy gia nhập Bayern nhưng thương vụ này không thành công. Tuy nhiên, Galatasaray vẫn hy vọng ký hợp đồng với Celik vào mùa hè này. Roma đòi 7 triệu euro và chia 15% phí chuyển nhượng cho đội bóng cũ Celik là Lille cho đội bóng Pháp.

Một hậu vệ phải khác của Roma, Karlsdorp, cũng nằm trong danh sách mục tiêu rao bán. Anh có thể thu hút sự chú ý của các đội bóng Hà Lan hoặc Đức, nhưng vẫn chưa có lời đề nghị cụ thể nào. Lương của Karlsdorp cao hơn nên Roma hy vọng sẽ bán anh càng sớm càng tốt để tiết kiệm tiền lương và nhường chỗ cho các cầu thủ khác. Cùng với việc Christensen trở lại Leeds United sau khi hết thời gian cho mượn, 3 hậu vệ phải của Roma từ mùa giải trước sẽ rời đội vào mùa hè này cũng trở thành vị trí mà Roma rất cần tăng cường trên thị trường chuyển nhượng.

Tiền vệ Aouar cũng cần tìm đội bóng mới. Mặc dù tuyển thủ Algeria đã gia nhập Roma theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái nhưng màn trình diễn của anh ấy vẫn chưa đạt được kỳ vọng. Tuy nhiên, một số đội bóng của Pháp và Trung Đông đang chú ý đến Aouar. Vì anh gia nhập Roma miễn phí nên nếu anh chuyển nhượng vào mùa hè này, câu lạc bộ Roma sẽ nhận được toàn bộ phí chuyển nhượng dưới dạng lãi vốn.

Roma cũng hy vọng bán cầu thủ trẻ Zalewski của học viện trẻ. Sau khi De Rossi tiếp quản, đội hình của Roma có sự thay đổi khiến Zalewski có ít cơ hội ra sân hơn. Hiện tại, Zalewski đang chuẩn bị cho Cúp C1 châu Âu cùng đội tuyển quốc gia Ba Lan, Roma hy vọng anh sẽ thi đấu tốt và thu hút sự chú ý của những người mua tiềm năng.

Ngoài ra, tiền đạo người Anh Abraham cũng là mục tiêu mà Roma đang cân nhắc bán. Abraham đã thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB ở Premier League và sẵn sàng trở lại Anh thi đấu nhằm lấy lại phong độ và trở lại đội tuyển quốc gia. Roma hy vọng sẽ bán được một số cầu thủ khác với tổng giá trị từ 20 đến 25 triệu euro và sử dụng số tiền này để ký hợp đồng vào mùa hè này.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất