Cristiano Ronaldo: Tôi có thể chơi bóng thêm 20 năm nữa và Bồ Đào Nha có khả năng vô địch

nguồn:Trang web chính thức của UEFA

Theo tin tức ngày 12/6, Ronaldo sắp bắt đầu chuyến hành quân dự cúp châu Âu lần thứ 6. Trong cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của UEFA, Ronaldo đã đề cập đến thành tích, phong cách lãnh đạo và tham vọng của Bồ Đào Nha.

Ronaldo cho biết anh đã nỗ lực cải thiện bản thân khi lớn lên, anh dần thành thạo một số điều mà trước đây anh không giỏi, nhưng anh cũng mất đi một số khả năng nhất định nên sự thích nghi là chìa khóa. Anh thừa nhận muốn có một sự nghiệp lâu dài thì phải có khả năng thích ứng mạnh mẽ, đó là điều mà anh đã nỗ lực rất nhiều để đạt được.

Về phong cách lãnh đạo, Ronaldo tin rằng mỗi cầu thủ đều có phong cách riêng. Anh nỗ lực dẫn dắt đội bóng theo cách mà anh cho là hiệu quả, trở thành một cầu thủ có thể giúp đỡ và hỗ trợ người khác, trở thành một hình mẫu và một chuyên gia xuất sắc. người chơi. Anh ấy thích lãnh đạo bằng cách làm gương và không giỏi nói quá nhiều. Anh ấy chỉ dùng hành động để cho các thành viên trong nhóm biết mình là ai. Khi mọi thứ không theo ý mình, anh ấy biết khi nào nên kỷ luật đồng đội và khi nào nên thể hiện sự hỗ trợ. Phong cách lãnh đạo này được phản ánh xuyên suốt đội tuyển Bồ Đào Nha và chính phong cách này đã tạo nên một đội bóng tuyệt vời.

Nói về lần thứ sáu tham dự cúp châu Âu, Ronaldo cho biết anh tự hào là cầu thủ đầu tiên tham dự sáu cúp châu Âu và rất hào hứng với điều đó. Anh cho biết đây chỉ là một chương trong sự nghiệp bóng đá của anh và anh rất vinh dự khi được tiếp tục giúp đỡ đội tuyển quốc gia, nhưng mục tiêu đầu tiên của họ là giành chiến thắng trong các trận đấu.

Ronaldo nhấn mạnh rằng người hâm mộ rất quan trọng đối với họ và người hâm mộ có thể cảm nhận được năng lượng của họ dù họ đang xem trận đấu trực tiếp hay trên TV. Anh mong người hâm mộ có thể ủng hộ đội tuyển quốc gia và các cầu thủ như thường lệ, sự đoàn kết giúp đội bóng mạnh mẽ hơn.

Ronaldo tin rằng đội bóng Bồ Đào Nha này sẽ mang đến niềm hạnh phúc vô bờ bến cho người hâm mộ. Anh ấy cho biết những thế hệ cầu thủ xuất sắc nhất luôn là những người giành được các danh hiệu và anh ấy muốn đội này giành được điều đó vì họ là một đội tài năng. Anh ấy tin rằng có nhiều yếu tố cần được xem xét để giành chiến thắng trong một trận đấu quan trọng như vậy, nhưng chúng có đủ yếu tố để giành chiến thắng. Họ sẽ tiến lên từng trận một với niềm tin rằng mình có thể giành chức vô địch. Thành tích của Bồ Đào Nha trong năm 2016 mang tính lịch sử trên toàn thế giới và họ tiếp tục giữ đôi chân của mình trên mặt đất khi theo đuổi những mục tiêu cao hơn với niềm tin có thể vô địch châu Âu.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất