Bồ Đào Nha đánh bại UAE 65-0 ở World Cup

nguồn:Phát sóng trực tiếp

Bồ Đào Nha ghi chiến thắng siêu ghi bàn ở vòng bảng nam Giải vô địch Futsal Đại học Thế giới 2024, đánh bại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất với tỷ số 65-0. Trong khi đó, đội tuyển nam Trung Quốc thua Pháp 0-6 ở vòng bảng, còn đội tuyển nữ Trung Quốc đánh bại Ukraine 2-1.

Tổng cộng có 21 đội tham dự giải vô địch này, trong đó có 14 đội nam và 7 đội nữ. Theo lịch trình, sau vòng bảng sẽ có 3 vòng đấu loại trực tiếp và vòng loại để phân định thứ hạng chung cuộc. Từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 6, cuộc thi sẽ được tổ chức tại Phòng tập thể dục Cơ sở Songjiang của Đại học Kỹ thuật và Công nghệ Thượng Hải, Phòng tập thể dục Cơ sở Songjiang của Đại học Thể thao Thượng Hải và Nhà thi đấu quận Songjiang, với tổng cộng 51 trận đấu.

Cuộc thi này được tổ chức bởi Liên đoàn Thể thao Đại học Quốc tế và được đồng tổ chức bởi Hiệp hội Thể thao Đại học Trung Quốc và Đại học Kỹ thuật và Công nghệ Thượng Hải. Đây là lần đầu tiên Giải vô địch Futsal FISU được tổ chức ở châu Á và cũng là Giải vô địch đại học thế giới duy nhất tại Trung Quốc trong năm nay. Hơn 400 cầu thủ bóng đá đại học từ 16 quốc gia và khu vực bao gồm Brazil, Pháp, Bồ Đào Nha và Trung Quốc đã tham gia cuộc thi.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất