Phóng viên đưa tin: Kỹ năng của Bayholam còn hạn chế, nhưng đội tuyển bóng đá quốc gia cần những cầu thủ có tinh thần mạnh mẽ.

nguồn:weibo

Baihe Lamu, thành viên mới của đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc, liên tục được huấn luyện viên trưởng Ivankovic tin tưởng vào sân thay người và đá chính trong hai trận vòng loại thế giới, thậm chí còn ghi bàn trong trận gặp Thái Lan. Theo quan sát của phóng viên Cheng Wenli, kỹ năng của Baihe Lamu có thể vẫn cần được cải thiện, sự hiểu biết ngầm của anh ấy với đồng đội chưa đủ cao, nhưng phẩm chất tinh thần của anh ấy rất quan trọng đối với đội tuyển quốc gia. Khả năng đối đầu, khả năng phản ứng nhạy bén, khả năng cướp bóng, đà và chạy toàn sân của Bayholam đều rất ấn tượng. Đội tuyển quốc gia Trung Quốc, một đội yếu, cần những cầu thủ có tố chất tinh thần vượt trội như Bayholam. Tân binh quốc tế 21 tuổi cũng được coi là ngôi sao may mắn của đội tuyển quốc gia, bởi nếu không có bàn thắng của anh trong trận Trung Quốc – Thái Lan, đội tuyển quốc gia Trung Quốc lẽ ra đã bị loại. Vì vậy, ngoài việc gửi lời cảm ơn tới đội tuyển và thủ môn Singapore, người hâm mộ Trung Quốc cũng nên dành cho Baihe Lamu sự cảm kích, động viên và quan tâm.

Trải nghiệm của Bayholam có thể truyền cảm hứng cho mọi người. Câu chuyện của anh là câu chuyện đầy cảm hứng về một cầu thủ trẻ đến từ Tân Cương từng bước thực hiện ước mơ của mình. Lamu mồ côi cha mẹ khi còn nhỏ và được ông nội nuôi dưỡng. Gia đình nghèo khó, anh và anh trai kiếm sống bằng nghề buôn bán nho khô, hạnh nhân, mơ khô và thu gom chai thủy tinh. Lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, anh ấy có thể biết cách trân trọng sự nghiệp và những cơ hội khó có được ở đội tuyển quốc gia hơn những đứa trẻ có cuộc sống đặc quyền. Hôm qua, Zhu Baojie, đội trưởng đội Xinpengchen Thâm Quyến đã động viên Lamu và hy vọng anh có thể tập trung và chống lại sự cám dỗ.

Bây giờ chúng ta hãy cùng mong chờ bước tiếp theo trong vòng loại thế giới! Truyền hình trực tiếp đầy đủ trận đấu mà đội tuyển quốc gia Trung Quốc lọt vào top 36!

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất