Marca: Hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới trong tâm trí An, Mendy sẵn sàng ở lại nhưng Real Madrid không có dấu hiệu gia hạn hợp đồng

nguồn:Marca

Vào ngày diễn ra trận đấu, Marca tiết lộ thông tin Mendy gia hạn hợp đồng với Real Madrid nhưng Real Madrid vẫn chưa có động thái nào. Theo tờ báo, Mendy là một trong số ít cầu thủ không gia hạn hợp đồng kịp thời. Dù đã có những liên hệ để gia hạn hợp đồng trong 2 mùa giải trước nhưng điều đó vẫn chưa thành hiện thực. Real Madrid trì hoãn gia hạn hợp đồng vì lo ngại chấn thương của Mendy. Mendy đã chứng tỏ được sức mạnh của mình ở mùa giải này nhưng hợp đồng của anh cũng chỉ còn năm ngoái.

Mendy vẫn chưa nhận được thông tin từ Real Madrid về việc gia hạn hợp đồng và anh hy vọng sẽ ở lại Real Madrid. Tuy nhiên, Real Madrid hiện không có nhiều sự quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng, điều này cũng có thể dẫn đến việc Mendy cuối cùng sẽ rời đội bóng theo dạng cầu thủ tự do. Tốt nhất nên đưa ra quyết định trước khi mùa giải mới bắt đầu.

HLV Ancelotti đã nói rõ rằng ông thích Mendy, gọi anh là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới và hy vọng Real Madrid có thể gia hạn hợp đồng với anh. Vấn đề lúc này là tương lai của Davis vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, Ancelotti tin rằng ngay cả khi Davies được ký hợp đồng, phong cách của Mendy và tuyển thủ Canada vẫn có thể bổ sung cho nhau. Trên thực tế, khi Real Madrid có những cầu thủ như Vinicius, Rodrygo và Mbappe ở cánh trái thì một hậu vệ trái như Mendy là cần thiết hơn Davis.

Cúp C1 có thể trở thành sân khấu để Mendy thể hiện sức mạnh và thu hút những người mua tiềm năng, dù đó là việc tăng lương hay gia hạn hợp đồng hay những lời đề nghị từ các CLB khác. Nhưng giờ đây, Theo và Konde đã khẳng định vững chắc vị trí hậu vệ cánh chủ lực của đội tuyển Pháp nên Mendy không phải là cầu thủ được lựa chọn số 1.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất