Kroos: Giành cúp châu Âu không khó, tôi vui vẻ chấp nhận

nguồn:thể thao 1

Câu chuyện trận mở màn cúp châu Âu bắt đầu từ đây, Đức sẽ gặp Scotland. Cross cho biết trong cuộc họp báo rằng trọng tâm của toàn đội bây giờ là giữ sự tập trung và trận đấu với Scotland là trách nhiệm và sứ mệnh của họ. Đội tuyển Đức có những cầu thủ xuất sắc và tiềm năng, họ tin rằng mình có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

Kroos đề cập đến tầm quan trọng của trận mở màn Cúp C1 châu Âu và họ biết một khởi đầu tốt có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của cả nước đến mức nào. Anh ấy thừa nhận trận đấu với Scotland sẽ không dễ dàng nhưng họ sẽ nỗ lực hết mình và đây sẽ là một trận đấu khó khăn.

Về cầu thủ trẻ Bellingham, Cross khen ngợi sự trưởng thành và phong độ của anh nhưng anh hy vọng rằng tuyển Anh có thể bị loại vào một thời điểm nào đó ở cúp châu Âu.

Với các cầu thủ đội tuyển Đức thi đấu ở nước ngoài, Kroos tin rằng việc rời quê hương không phải là điều xấu bởi họ có thể nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá hơn ở quê nhà.

Về đôi giày trắng mà Cross mang, anh cho biết đây là thói quen của anh và anh đã duy trì thành công thói quen này và không cần phải thay thường xuyên.

Kroos cũng nói về mối quan hệ của anh với Gundogan, người mà anh tin là thiên về chuyền bóng hơn là xâm nhập vòng cấm đối phương.

Về động lực, Kroos cho biết anh vẫn khao khát thành công và có ước mơ vô địch cúp châu Âu. Anh ấy nghĩ việc giành cúp châu Âu sau Champions League có thể là điều tầm thường, nhưng anh ấy sẵn sàng làm điều đó.

Khi được hỏi về việc so sánh Bellingham với các cầu thủ trẻ Wirtz và Musiala, Cross cho biết anh sẽ không so sánh Bellingham với họ vì họ là những mẫu cầu thủ khác nhau có kỹ năng và tiềm năng tốt.

Về các con, Kroos cho biết họ tin Đức sẽ vô địch cúp châu Âu và họ sẽ khó chấp nhận những kết quả khác.

Cuối cùng, Kroos nói về mâu thuẫn giữa Rudiger và Phil Kruger, đồng thời anh hy vọng họ có thể bình tĩnh lại vì không ai có lợi thế trước Rudiger.

Cross khuyến khích các cầu thủ trẻ trở thành thủ lĩnh. Anh tin rằng đối với những cầu thủ chưa có kinh nghiệm thi đấu lớn, điều quan trọng không hẳn là duy trì tâm trạng ổn định trên sân. Ông tin rằng những cầu thủ trẻ này có thể cảm thấy thoải mái miễn là họ vẫn có sức hấp dẫn.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất